Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

[Tips] - Tự làm code chuẩn seo cho blogspot

Chào các bạn nói đến seo blogspot thì việc đầu tiên chúng ta cần làm là tạo code chuẩn seo cho templates, Bài này mình muốn nói đến đoạn code nằm dươí thẻ <head> và trên thẻ <b:skin> .Đây là đoạn code giúp chúng ta tối ưu title, description, keyword, các thẻ index, follow cho từng trang như trang chủ, trang bài viết, trang nhãn (label), ....

Việc tối ưu này giúp các thẻ này hiển thị đẹp hơn, mình ví dụ như bình thường thì title của bài viết thì title blog hiển thị trước title bài viết làm xấu hiển thị trên google biết bao.Sau khi tối ưu bạn sẽ cảm thấy ok hơn cho mà xem.
tự tạo code blogspot chuẩn seo

Read more »

Share this

1 Response to "[Tips] - Tự làm code chuẩn seo cho blogspot"

  1. Chào Bác Admin!
    Cảm ơn bác chia sẽ, rất hay và bổ ích, mình sẽ áp dụng cách này! Theo kinh nghiệm của mình khi làm blog vệ tinh là bạn dành 1 ngày để viết 10 bài về chủ đề mà bạn seo (không cần hay nhưng tuyệt đối phải là unique, bài 600 từ thôi) rồi úp lịch tự động cho nó đăng 2 ngày một bài, sau 5 ngày thì đăng hết 10 bài đó. Trong 5 ngày đó mỗi ngày bạn viết 2 bài unique và copy về 3 bài. sau 5 ngày thù bạn có 25 bài rồi. Bạn lại tiếp tục lên lịch để 2 ngày post một bài. Sau 50 ngày là post xong và bạn có thể đi link chi nó tầm 50 diễn đàn và 50 cái comment blog là đã có một vệ tinh khá ok rồi nhé. Chú ý là bạn sử dụng cái up tin theo lịch có sẵn luôn nhé ko cần code hay plugin gì đâu.
    Blog của mình chuyên biệt về tên miền & thương hiệu www.VuaTenMien.Com, Mời các bạn ghé thăm ! Thanks!

    Trả lờiXóa